โชว์รูมรถยนต์โตโยต้าล้านนา

-0%

ราคาต้นทุน / ข้อความ

+0%

จำนวนลูกค้าทักข้อความ

+0%

ลูกค้ามุ่งหวังเพิ่มเติม

Facebook-Ads-Digital-marketing-agency-in-bangkok

กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายด้วย Facebook Ads สำหรับธุรกิจรถยนต์

ครีเอทีฟให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เราจะพาคุณไปดูกรณีศึกษาจากลูกค้าของเราซึ่งเป็นศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้าล้านนา ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาและลดต้นทุนได้อย่างน่าประทับใจในเวลาไม่กี่เดือน เพียงแค่เราปรับเปลี่ยนวิธีในการการทำโฆษณาและเปลี่ยนครีเอทีฟจากภาพนิ่งเป็นวิดีโอ ทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายต่าง ๆ ที่บริษัทแม่ของแบรนด์ได้ตั้งไว้รวมถึงสร้างยอดจองได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน ๆ

Learn More

Convert Digital ช่วยวางกลยุทธ์ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

ทีม Convert Digital เริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่และวางแผนกลยุทธ์ที่ครอบคลุม เป้าหมายหลักของลูกค้าคือการลดต้นทุนต่อผลลัพธ์ (Cost per Result) ให้ต่ำกว่า 100 บาทต่อข้อความ พร้อมกับเพิ่มจำนวนลูกค้าที่มีโอกาสปิดการขาย

การจัดสรรงบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ

  • จัดสรร 90% ของงบประมาณโดยเน้นไปที่แคมเปญข้อความ (Message Campaign)
  • กระจายงบประมาณที่เหลือไปในส่วนอื่น ๆ อย่างเหมาะสม
  • เน้นการทำโฆษณาเฉพาะพื้นที่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีโอกาสเข้ามาใช้บริการจริง 

การทดสอบและวิเคราะห์ประสิทธิภาพ

  • ดำเนินการทดสอบแบบ A/B Testing อย่างเป็นระบบในทุกแคมเปญ
  • สร้างแคมเปญกว่า 20+ แคมเปญต่อเดือนหากสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้
  • วิธีการเลือกกลุ่มเป้าหมายหลากหลายกลุ่ม และวางระบบการตรวจสอบเพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์

วิเคราะห์ว่าครีเอทีฟรูปแบบใดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุด และมีต้นทุนต่อผลลัพธ์ (CPR) ต่ำที่สุด เน้นลงทุนในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพ

Get Your Personal Audit
ข้อมูลการลดต้นทุนต่อผลลัพธ์-Digital-marketing-agency-in-bangkokการทำA/BTesting-Digital-marketing-agency-in-bangkok
ตัวอย่างการทำโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย-Digital-marketing-agency-in-bangkok

ใครว่าครีเอทีฟไม่สำคัญ จุดเปลี่ยนเล็ก ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

นอกเหนือจากการบริหารงบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว สิ่งสำคัญของการทำโซเชียลมีเดียอีกประการหนึ่งคือการสร้างสรรค์ครีเอทีฟที่มีคุณภาพและตรงใจกลุ่มเป้าหมาย Convert Digital ได้มีการแนะนำลูกค้าให้ลองเปลี่ยนรูปแบบครีเอทีฟจากภาพนิ่งเป็นวิดีโอ โดยใช้ทดสอบเป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่น่าประทับใจ

  • ต้นทุนต่อข้อความลดลง 34% จากเดิมที่เคยสูงกว่าเป้าหมาย
  • จำนวนข้อความเพิ่มขึ้น 39% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนเปลี่ยนครีเอทีฟ
  • จำนวนลูกค้าที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้น 45% ซึ่งนำไปสู่โอกาสในการปิดการขายที่มากขึ้น

อัตราการมีส่วนร่วม (Engagement Rate) เพิ่มขึ้นมากกว่า 8% แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่มากขึ้นของผู้บริโภค

Get Yours

เพียงแค่ลองปรับ ผลลัพธ์ก็เปลี่ยน

กรณีศึกษานี้แสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงในกลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์ สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ได้ การวางโครงสร้างแคมเปญเสียใหม่เพื่อให้สามารถใช้งบประมาณในจุดที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด การทดสอบกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ และวิธีการตั้งการทดสอบ การปรับปรุงคุณภาพอย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการเปลี่ยนรูปแบบครีเอทีฟจากภาพนิ่งเป็นวิดีโอ เมื่อรวมกันแล้วไม่เพียงช่วยลดต้นทุน แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมาย นำไปสู่โอกาสในการเพิ่มยอดขายที่มากขึ้น โดยใช้งบประมาณการโฆษณาเท่าเดิม 

หากธุรกิจของคุณกำลังมองหาพาร์ทเนอร์ทางการตลาดดิจิทัลที่ไว้วางใจได้ Convert Digital พร้อมดูแลและเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของธุรกิจคุณ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเรา เราพร้อมช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่ากับการลงทุน

Contact Us
การทำการตลาดออนไลน์-Digital-marketing-agency-in-bangkok
Get Quote Form TH (#6)